เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ

เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ
เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ มากเป็น 2 เท่า
ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ธีรศิลป์ นักเตะไทย ค่าตัว 150 ล้านบาท วิเคราะห์บอลพรุ่งนี้

เพี้ยง!ขอให้จริง"แทร็บซอน"ทีมดังลีกไก่งวงทาบ"เทพมุ้ย"150ล้านบาท




แทร็ปซอนสปอร์ ทีมดังจากตุรกี ตีข่าวสุดฮือฮากับวงการลูกหนังไทย เมื่อแสดงความสนใจอยากได้ตัว ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งของ เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ทีมดังในศึกไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม โดยคาดกันว่าค่าตัวของหัวหอกทีมชาติไทยรายนี้น่าจะอยู่ที่ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 150 ล้านบาท


ฮามิ มานดิราลี่ ตัวแทนของสโมสรจากตุรกี ได้กล่าวถึง “เจ้ามุ้ย”ว่า....สโมสรได้จับตาดูผลงานของ ธีรศิลป์ และ เมืองทองฯ มาพอสมควร ซึ่งนักเตะรายนี้มีความแข็งแกร่ง, มีอิทธิพลสำคัญต่อทีม และ เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว นอกจากนี้ยังมีทักษะการทำประตูที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย และ ที่สำคัญค่าตัวของเขาก็อยู่ในงบประมาณที่ทางสโมสรจ่ายไหวแน่นอน


โดยก่อนหน้านี้ ทาง “กิเลนผยอง” ได้ออกมายอมรับว่า ขณะนี้มี 2 ทีมจากลีกสูงสุดของประเทศตุรกีได้ติดต่อเข้ามาหวังดึงตัว ธีรศิลป์ ไปร่วมทีม ซึ่งทางสโมสรเองก็ได้รับข้อเสนอเอาไว้พิจารณาเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งได้ตั้งราคาค่าตัวดาวยิงเบอร์ 1 ของทีมเอาไว้ที่ 150 ล้านบาท และ สโมสรยืนยันชัดเจนถึงนโยบายที่พร้อมเปิดทางให้กับ ธีรศิลป์ และ นักเตะทุกคน ที่มีโอกาสได้ไปค้าแข้งยังลีกชื่อดังในทวีปยุโรป เพื่อที่นักเตะจะได้พัฒนาฝีเท้า และ มีอนาคตที่สดใสในอาชีพค้าแข้งต่อไป


สำหรับ ธีรศิลป์ นั้น เคยคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 2 สมัย และ ในวันนี้ (6มิ.ย.) ก็เป็นคล้ายวันเกิดครบ 24 ปีของ “เทพมุ้ย” แห่งทัพ “กิเลนผยอง” ด้วย

วิเคราะห์บอลพรุ่งนี้

0 ความคิดเห็น: