เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ

เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ
เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ มากเป็น 2 เท่า
ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าววิเคราะห์บอลพรุ่งนี้ : เดลบอสเก้รับสเปนต้องหยุดโด้ให้ได้


เดลบอสเก้รับสเปนต้องหยุดโด้ให้ได้
วันที่ 6/27/2012 10:56:57 AM



© Reuters
บิเซนเต้ เดล บอสเก้ นายใหญ่ทีมชาติสเปน เชื่อว่าหากต้องการที่จะหยุดโปรตุเกสในรอบรองชนะเลิศยูโร 2012 จะต้องทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เล่นไม่ออก


กัปตันทีมฝอยทองและกองหน้าเรอัล มาดริด เริ่มจะฟอร์มเข้าฝักหลังจากทำได้ 3 ประตูจาก 2 เกมหลังสุด และช่วยให้ทีมผ่านเข้ามาพบกับ "กระทิงดุ" ในรอบตัดเชือกคืนนี้ได้
"เราต้องพยายามที่จะทำให้เขาเล่นไม่ออก เราเล่นกับเขาในศึกฟุตบอลโลกครั้งล่าสุด และเราก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเรารู้วิธีที่จะหยุดเขา" เดล บอสเก้ กล่าว โดยเขาเคยคุมทีมชนะโปรตุเกส มาแล้ว 1-0 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อ 2 ปีก่อน
"เราจะเริ่มสตาร์ทด้วยคนที่เราเชื่อมั่นและแน่นอนว่าเราต้องจับตาโรนัลโด้อย่างใกล้ชิด เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก และเขาก็เล่นในสเปนอยู่แล้วด้วย ซึ่งนั่นก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งซึ่งทำให้คนพูดถึงเขามาก"

0 ความคิดเห็น: