เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ

เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ
เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ มากเป็น 2 เท่า
ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอลพรุ่งนี้ : โพลชี้แข้งไทยไร้โอกาสลุยบอลโลก

Pic_268559

นิด้าโพลเผย คนส่วนใหญ่ฟันธง บอลไทยไม่มีโอกาสไปบอลโลก เพราะยังขาดความสามารถและประสบการณ์ ยก "เนวิน ชิดชอบ" เหมาะเป็นนายกสมาคมฟุตบอล และชื่นชอบทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มากสุด...

ศูนย์ สำรวจความคิดเห็นของประชาชน “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) สำรวจความคิดเห็นของประชาชน ในหัวข้อ “บอลไทยไปบอลโลก” โดยพบว่า ประชาชนร้อยละ 63.53  คิดว่าฟุตบอลไทยไม่มีโอกาสไปแข่งขันฟุตบอลโลก เพราะนักฟุตบอลไทยยังขาดความสามารถ และจักต้องสั่งสมประสบการณ์มากกว่านี้ ส่วนประชาชนอีกร้อยละ 36.47 คิดว่าฟุตบอลไทยมีโอกาสไปฟุตบอลโลก ถ้าหากมีการฝึกซ้อมอย่างเป็นระบบและมีระเบียบวินัย 

สำหรับบุคคลที่ มีความเหมาะสมเป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พบว่า ประชาชน ร้อยละ 46.67 ยกให้ นายเนวิน ชิดชอบ เพราะมีความเหมาะสมที่สุด รองลงมา นายสนธยา คุณปลื้ม ร้อยละ 31.47 นอกจากนี้ ประชาชน ร้อยละ 32.76  ชื่นชอบสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มากที่สุด รองลงมา สโมสรฟุตบอลชลบุรี เอฟซี ร้อยละ 24.46 และสโมสร SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด ร้อยละ 21.89 ท้ายสุด ประชาชน ร้อยละ 27.81 ฝากบอกนายกสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทยว่าควรพัฒนา ส่งเสริม และสร้างมาตรฐานทางการกีฬา รวมถึงมาตรฐานของกรรมการตัดสินให้อยู่ในระดับสากล ไม่เล่นพรรคเล่นพวกในการคัดเลือกตัวนักกีฬา

0 ความคิดเห็น: