เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ

เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ
เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ มากเป็น 2 เท่า
ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าววิเคราะห์บอลพรุ่งนี้ : ทีเด็ดโปรตุเกส


© Reuters
สื่อโปรตุกีส โจมตียูฟ่าอย่างหนัก หลังจากเลือก คูเนย์ต คาเกียร์ กรรมการชาวตุรกี ตัดสินเกมรอบรองชนะเลิศ เนื่องจากสมาคมฟุตบอลตุรกี กับ สเปน มีความสนิทสนมกันอย่างดี


หนังสือพิมพ์ในประเทศโปรตุเกส รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า สหพันธ์ลูกหนังโปรตุกีส รู้สึกไม่พึงพอใจเป็นอย่างยิ่งกับการเลือก คูเนย์ต คาเกียร์ กรรมการชาวตุรกี ให้ลงทำหน้าที่ในเกมที่ทัพ ฝอยทอง" จะพบกับ สเปน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบรองชนะเลิศ ที่เมืองโดเนตส์ค ประเทศยูเครน วันพุธที่ 27 มิถุนายนนี้

"อา โบล่า" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของโปรตุเกส พาดหัวข่าวหน้าหนึ่งว่า "มันสร้างความตกตะลึงให้กับ โปรตุเกส เป็นที่สุด สำหรับการเลือก คาเกียร์ ลงตัดสินในเกมนี้" พร้อมตามด้วยเนื้อหาที่มุ่งประเด็นไปยัง อังเคล บีย่าร์ ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ยูฟ่า) ที่รั้งตำแหน่งประธานสหพันธ์ลูกหนังแดนกระทิงดุด้วย และ เซเนส เออร์ซิค รองประธานชาวตุรกี มีความสนิทสนมกลมเกลียวกับ "สโมสร บาร์เซโลน่า และ ยูนิเซฟ"
  
นอกจากนั้น สื่อสิ่งพิมพ์เจ้าเดิม ยังเผยต่ออีกว่าปัจจุบัน บีย่าร์ ยังคงทำงานร่วมกับ ยูนิเซฟ อยู่ ซึ่งเขามีส่วนช่วยประสานงานเจรจาเกี่ยวกับเรื่องสปอนเซอร์ ระหว่างองค์กรช่วยเหลือเด็กยากไร้ กับ "บาร์ซ่า" ด้วย
   
ขณะที่ "เดอะ เรคคอร์ด" หนังสือพิมพ์สัญชาติโปรตุกีสอีกฉบับ เสริมเรื่องนี้ว่า องค์กรลูกหนังแดนบ้านเกิดของพวกเขา "รู้สึกไม่ค่อยพอใจเลยเกี่ยวกับการเลือกผู้ตัดสินเป็นชาวตุรกี" พร้อมระบุต่อว่านักเตะโปรตุเกส "ต่างรู้สึกกลัวว่าจะมีอะไรที่เป็นเล่ห์กลแอบแฝงอยู่เบื้องหลัง ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจาก อังเคล บีย่

0 ความคิดเห็น: