เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ

เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ
เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ มากเป็น 2 เท่า
ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าววิเคราะห์บอลพรุ่งนี้ : เชว่าเตรียมตัดสินอนาคตการแขวนสตั๊ด


© Reuters
อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าในตำนานทีมชาติยูเครน เผยว่าจะตัดสินใจอีกครั้งว่าจะแขวนสตั๊ดหรือไม่หลังกลับมาจากการพักร้อน



กองหน้าวัย 35 ปียังมีสัญญากับดินาโม เคียฟ สโมสรแรกที่เริ่มต้นชีวิตนักเตะถึงแค่สิ้นเดือนก.ค. และตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปอเมริกาเพื่อเล่นที่นั่นแทน

แต่เชฟเชนโก้ ที่เพิ่งประกาศปิดฉากชีวิตนักเตะทีมชาติหลังตกรอบแรกยูโร 2012 ออกมาเผยว่าอาจมีการตัดสินใจอีกครั้งว่าจะเล่นฟุตบอลต่อไปหรือไม่ "ในเวลานี้ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตว่าจะเล่นต่อหรือแขวนสตั๊ด หรือจะอยู่ที่ยูเครน หรือจะไปต่างประเทศ"
 "ผมได้รับข้อเสนอจากต่างประเทศมากมายรวมถึงดินาโม เคียฟ ขอให้ผมได้พักผ่อนหลังจบยูโรก่อนแล้วผมจะตัดสินใจ"
 "ผมคงอยู่ในวงการนี้ ฟุตบอลเป็นมากกว่ากีฬาสำหรับผม มันคือชีวิตของผม"

0 ความคิดเห็น: