เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ

เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ
เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ มากเป็น 2 เท่า
ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอลพรุ่งนี้ ธีรศิลป์ แดงดา

หนึ่งในขุมกำลังตัวความหวังของเหล่าสาวก “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมสุดสัปดาห์ที่มีคิวเปิดรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อต้อนรับอาคันตุกะคู่แค้นอย่าง ชลบุรี เอฟซี เห็นทีคงหนีไม่พ้น “เทพมุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าที่ครบเครื่อง และครบครันมากที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทยในตอนนี้
การโชว์ฟอร์มเทพแบบที่เริ่มกลับมาหวังผลได้อีกครั้งของ    ธีรศิลป์ แดงดา ในครั้งนี้ ส่งให้เจ้าตัวกระทุ้งคู่แข่งในเกมสปอนเซอร์    ไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ไปแล้วถึง     9 เม็ดไล่มาตั้งแต่ ยิงประตูขึ้นนำ 2-0 ในเกมเปิดบ้านยำใหญ่การท่าเรือไทย เอฟซี 5-1, ซัดชอตแซงนำชัยนาท เอฟซี 3-2 ก่อนที่ทั้งคู่จะลงเอยเจ๊าเดือด 4-4, เหมา 2 ตุงเกมเปิดบ้านเฉือดทีโอที เอสซี 2-1 เช่นเดียวกับเกมชนะบีบีซียู เอฟซี ในบ้าน 2-0, โขกประตูชัยพาเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-1 ล่าสุดเหมาอีก 2 เม็ดเกมบุกโค่นวัวชน    ยูไนเต็ด 4-1

9 ประตูของ “เทพมุ้ย” เทียบเท่ากับ 9 ประตูของ “คลีตัน ซิลวา” แนวรุกแห่งค่ายเทโรฯ พร้อมกับรั้งผู้นำดาวซัลโวร่วมกันทันที

เมื่อฟอร์มการทำประตูของผู้เล่นหมายเลข 10 แห่งค่ายกิเลนผยองเริ่มกลับมาหวังผลได้อย่างที่หวัง ทำให้แฟนคลับเริ่มใจชื้นได้ไม่มากก็น้อย เพราะ “ธีรศิลป์ แดงดา” ถือเป็นผู้เล่นมักที่จะกระซวกตาข่าย ชลบุรี เอฟซี ได้อย่างต่อเนื่องยามเมื่อได้เล่นในถิ่นของพวกเขาเอง หากนับเฉพาะการเจอกันในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก    ยามเมื่อ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นเจ้าบ้าน 3 เกม ชื่อของ “เทพมุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา มักถูกสะกดเป็นคนซัดประตูได้ถึง 2 ครั้ง 2 ครา 

ประตูแรกเกมขึ้นเมื่อวันที่ 4 ต.ค. 2009 เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เสมอ ชลบุรี เอฟซี 1-1 ธีรศิลป์  แดงดา ยิงประตูตีเจ๊าในช่วงท้ายครึ่งแรก น.44 ส่วนประตูที่ 2 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2010 เกมที่เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ชนะ ชลบุรี เอฟซี 4-1 ซึ่งนัดนั้น ธีรศิลป์ แดงดา ยิงประตูปิดกล่อง 4-1 น.72 

และหนที่ทั้งคู่จะต้องลง ประชันซีซั่นที่ 4 ในอีกไม่กี่อึดใจต่อจากนี้ “เทพมุ้ย”ได้เปิดใจให้ได้รับทราบโดยทั่วกันด้วยว่า “ปีนี้สภาพร่างกายของผมเริ่มกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยอีกครั้ง เรื่องนี้ส่งผลดีให้กับผลงานในสนามที่เริ่มเข้าฝักอย่างต่อเนื่อง 

ผมยังไม่หวังถึงขั้นจะก้าวไปสู่ตำแหน่งดาวซัลโว ขอเน้นแบบแมตช์ต่อแมตช์น่าจะดีกว่า เรื่องของอนาคตค่อยว่ากันอีกที เกมกับชลบุรีถือเป็นบทพิสูจน์สำคัญกับทั้งตัวผม และทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หากผ่านได้ ความหวังที่เราจะกลับคืนสู่ความยิ่งใหญ่ใน  สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก คงอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม...”      ... MT UTD    

0 ความคิดเห็น: