เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ

เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ
เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ มากเป็น 2 เท่า
ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอลพรุ่งนี้ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปอัดทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 2-0

Pic_269044


"แฟรงค์ อาชิมปง" กับ "เอกชัย สำเร่" ควงคู่ทำคนละประตู ช่วยให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปอัดทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 25 แต้ม ขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เหลือ 9 แต้ม แต่ยังเหลือเกมตกค้างอีก 3 นัดในกระเป๋า
ศึก ลูกหนังสปอนเซอร์ไทย พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012 เลกแรก นัดตกค้าง ประจำวันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา คู่ระหว่าง "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ทีมอันดับบ๊วย เปิดรังเหย้าตอนรับการมาเยือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง

ผลปรากฏว่า เกมรี้ผู้มาเยือนบุกมาเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ โดยได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 6 จาก แฟรงค์ อาชิมปง กองหน้าตัวเก่ง จากนั้นมาได้ ประตูที่สองตอกฝาโลงปิดท้ายจาก เอกชัย สำเร่ ช่วงท้ายเกมครึ่งแรก ช่วยให้ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" ยกพลบุกมาเอาชนะไปได้ในที่สุด 2-0

ชัยชนะนัดนี้ ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข่งไปแล้ว 11 นัด มีเพิ่มเป็น 25 คะแนนเท่ากับ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน แต่ลูกได้เสียดีกว่า แถมยังแข่งน้อยกว่า 2 นัด ทำให้ขยับขึ้นมารั้งอยู่อันดับ 2 ของตาราง ตามหลัง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เหลือ 9 แต้ม แต่ยังมีเกมตกค้างในมืออีก 3 นัด.

0 ความคิดเห็น: