เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ

เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ
เพิ่มขนาดของท่านชาย ได้ดั่งใจ มากเป็น 2 เท่า
ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าววิเคราะห์บอลพรุ่งนี้ : ปิร์โล่เชื่ออินทรีแอบหวั่นอัซซูรี่


ปิร์โล่เชื่ออินทรีแอบหวั่นอัซซูรี่
วันที่ 6/27/2012 11:03:58 AM
Advertisement



© Reuters
อันเดรีย ปิร์โล่ เพลเมกเกอร์ของทีมชาติอิตาลี มั่นใจว่า ทีมของเขาจะสามารถผ่านเยอรมันไปได้ในรอบรองชนะเลิศยูโร 2012 พร้อมเชื่อว่าลูกทีมของ โจอาคิม เลิฟ ก็แอบหวั่นขุนพลอัซซูรี่เช่นกัน 


สำหรับ สตาร์ของทีมยูเวนตุสโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นตลอดทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา รวมถึงเกมกับอังกฤษที่พวกเขาเป็นฝ่ายเอาชนะในการดวลจุดโทษไป 4-2 ด้วย ซึ่ง  ปิร์โล่ เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาจะสามารถยกระดับการเล่นให้ขึ้นไปเทียบชั้นแชมป์เก่าอย่างสเปนได้แล้ว
“พวกเขา(เยอรมนี)กำลังกลัวเรา เขารู้ว่าเราสร้างปัญหาได้ เหมือนในปี 2006 ตอนนี้เราอยู่ในระดับเดียวกับสเปน เยอรมันเป็นทีมที่แข็งแกร่งก็จริง แต่เรามั่นใจว่าเราเอาชนะพวกเขาได้ เราศึกษาเกมของพวกเขามาแล้ว และเราจะแสดงผลลัพธ์ออกมาในอีก 2 วันข้างหน้านี้” ปิร์โล่ กล่าว

0 ความคิดเห็น: